Sunday 16 July 2017

หนึ่ง ชั่วโมง การซื้อขาย ระบบ การตรวจทาน


ก. ค. 1,310 pips, Aug 2,640 pips, Sept 2,570 pips, ต. ค. 1,600 pips, พ. ย. 4,180 pips, 3,840 pips, Jan 1,630 pips ชื่อของฉัน John Campbell ฉันได้รับการซื้อขาย 20 ปีและในช่วงหกปีที่ผ่านมาฉันได้ขายบางส่วน ของระบบการซื้อขายที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในตลาดที่มีลูกค้ากว่า 2,000 รายในกว่า 60 ประเทศเป็นที่ทราบกันดีว่าผู้ค้ากว่า 90 รายล้มเหลวมีหลายเหตุผล แต่เรื่องหลัก ๆ นอกเหนือจากความโง่เขลาคือการปฏิบัติทั่วไปในการซื้อขายตั้งแต่ 30 นาที , 15 นาทีและ 5 นาทีแผนภูมิบางคนคิดว่า scalping จากแผนภูมิ 1 นาทีเป็น sensable กรอบเวลาที่สั้นมากเคลื่อนไหวแผนภูมิความหมายกลายเป็นและยิ่งคุณเป็นเพียงการซื้อขายเสียงไม่มีวิธีที่ดีกว่าที่จะกลายเป็นผู้ประกอบการค้าที่ประสบความสำเร็จยอดเยี่ยมกว่าใหม่ Rich Lazy Trader อัปเดตในเดือนมีนาคม 2014. ฉันพัฒนา Rich Lazy Trader สำหรับแผนภูมิรายวัน แต่เมื่อความวุ่นวายทางตลาดทำให้ตลาดต่างๆแกว่งตัวในแต่ละวันตามข่าวเราถูกบังคับให้ลดลงถึง 4 ชั่วโมงด้วยความสำเร็จที่น่าแปลกใจ e เป็นระบบที่พัฒนาขึ้นจาก SaneFX ของฉันธุรกิจน้ำมันผู้ประกอบการค้าปลีกแพลทินัมและผู้ค้าสี่ชั่วโมงในช่วงเวลาหลายปีโดยเฉพาะสำหรับสภาพตลาดที่ยากลำบากเหล่านี้ Simple - ตัวบ่งชี้ลูกศรชี้ให้คุณทราบว่าจะซื้อหรือขายเมื่อไร กรอบเวลาจาก 5 นาทีขึ้นไป แต่แนะนำเฉพาะสำหรับแผนภูมิรายวันและ 4 ชั่วโมงความจริงก็คือการซื้อขายมืออาชีพที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดไม่ใช่การซื้อขายวันหรือมากน้อย scalping - เป็นระยะยาวการซื้อขายประเภทนี้มีสองข้อดีที่สำคัญประการแรก เราจะต้องใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีในหนึ่งวันดูความเครียดไม่มีการเผาผลาญข้อมูลประการที่สองความผันผวนและข่าวประชาสัมพันธ์ที่ทำให้ผู้ค้าวันสแตนด์บายออกจากตลาดมักจะมีผลกระทบน้อยลงด้วยผู้ประกอบการใหม่ของ Lazy Trader ที่สามารถทำกำไรได้ , ดาวทองคำและทองคำขาวโดยการใช้จ่ายเพียงไม่กี่นาทีต่อวันและวางขายเป็นครั้งคราวระยะยาวซึ่งหมายความว่าถ้าคุณเริ่มต้นด้วยการซื้อขายเพียงรายวันคุณสามารถเก็บงานประจำวันของคุณไว้ได้จนกว่าจะมีผลกำไร F หรือแนะนำโบรกเกอร์ดูที่ด้านล่างของหน้าต่อไปคุณสามารถดูวิธีการทำงานของตัวบ่งชี้ในแผนภูมิ platinum ตัวอย่าง 4 ชั่วโมง TCCI Trade Confirmation และ Close Indicator คือเส้นสีแดงและสีเขียวที่ติดตามแนวโน้มกฎคือต้องเหมือนกัน เราใช้หยุดและรับผลกำไร แต่การค้าจะปิดก่อนเสมอหาก TCCI เปลี่ยนสี - ปกป้องเราจากการสูญเสียที่นี่คุณสามารถเห็น 550 pips ทำในช่วงเวลา 10 วันหลักการ จะเหมือนกันในแผนภูมิรายวัน 1 รีวิว Forex Hour รีวิว Jason Sweezey.1 Hour Forex Jason Sweezey. What ว่าบนเว็บไซต์ Sweezey ของ Jason ไม่ใช่เรื่องใหม่สำหรับเกมนี้ระบบการซื้อขาย Forex Trading เรารู้อย่างน้อยสองผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ตามที่เราได้ตรวจสอบแล้วนี่คือ 4x PIP Snager Review และ Forex U-Turn Review ของเราทั้ง Jason Sweezey พาดหัวสำหรับระบบ Forex Trading 1 Hour ของเขานี่คือวิธีที่คุณจะได้รับกลยุทธ์ที่ไม่เหมือนใครซึ่งจะเปลี่ยนชีวิตคุณตลอดไป และมันก็อ้างว่า สิ่งที่คุณกำลังจะเรียนรู้ในอีก 10 นาทีเกี่ยวกับ Forex ชั่วโมง 1 จะทำให้คุณยุ่งเหยิงเว็บไซต์ระบุว่าในเวลาน้อยกว่า 2 ชั่วโมงคุณจะทำธุรกิจการค้าที่ง่ายเช่นคนในครึ่งโหลหรือเพื่อให้ตัวอย่างแผนภูมิวิดีโอที่ชนะการค้าทั้งหมด .1 ชั่วโมง Forex เป็นเรื่องง่ายที่จะเข้าใจหลักสูตรวิดีโอที่ประกอบด้วยวิดีโอ 8 และคู่มือสั้นประมาณ 90 นาทีรวมความยาวมี 4 กฎง่ายๆและ 2 ตัวบ่งชี้หนึ่งตาม Fibonacci Pivots และอื่น ๆ มาจากระบบก่อนหน้าของ Jason Forex U-Turn แปลก ๆ เพราะระบบดังกล่าวเป็นไปตามความรู้ที่ดีที่สุดของเราไม่มีอยู่อีกต่อไปในส่วน QA ในเว็บไซต์ระบุว่าวัยรุ่นคนใหม่สามารถเรียนรู้ระบบและเส้นโค้งการเรียนรู้ที่จะใช้หลักการ Forex Hour 1 น้อยกว่า 2 ชั่วโมงระบบจะทำงานในทุกคู่สกุลเงินแม้ว่าคู่ที่ดีที่สุดคือ EURUSD และหากคุณไม่พอใจกับการซื้อของคุณจะครอบคลุมโดย ClickBank 60 วันเงินกลับรับประกันแม้ว่าผลิตภัณฑ์นี้อยู่ในรายการคำขอของเราจนกว่า เรา หากคุณใช้หรือตัดสินใจที่จะใช้ผลิตภัณฑ์นี้โปรดร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับชุมชนด้วยการรายงานผลการวิจัยของคุณอีกครั้งสมาชิกจะได้รับอีเมลทุกครั้งที่เราโพสต์บทวิจารณ์ใหม่เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้ทำ ไม่พลาดคลิกนี้ที่นี่เพื่อลงทะเบียนฟรีเรากำลังมองหาคนใหม่ 1 คนเพื่อช่วยให้เรา ReviewTeam กับความคิดเห็นของผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในรายการคำขอของเราถ้าคุณมีประสบการณ์การค้าก่อนหน้านี้และคุณต้องการที่จะเข้าร่วมกับเราเราจะยินดีต้อนรับคุณ ติดต่อเรา reviewteam at. You ต้องเข้าสู่ระบบเพื่อดูแฟ้มที่แนบมาโดยสรุปโพสต์โดย donny2times. i am ในสัปดาห์ที่สองของการซื้อขายกับ manny และจนถึงขณะนี้เพื่อให้บริการที่ดีคือ legit เขาขั้นตอนสมาชิกทั้งหมดผ่านทางแชทผ่านการค้าจากทุกรายการ เพื่อออกเช่นเดียวกับการปรับเปลี่ยนใด ๆ ตาม way. i ไม่เชื่อในตอนแรกชอบมากที่สุด แต่ฉันมีความสุขมากที่ฉันได้เข้าร่วมในสัปดาห์แรกของการซื้อขายฉันได้จ่ายเงินสำหรับค่าบริการรายเดือนหลายครั้งมากกว่าที่สำคัญจะถูก สามารถนำเสนอคำแนะนำของเขาในลักษณะที่ทันเวลาและถูกต้องความช่วยเหลือที่เขาเสนอโปรแกรมที่คุณสามารถทำตามขั้นตอนหรือระบบเพียงแค่คุณอยู่กับเขาอยู่ในช่วงชั่วโมงแรกของการซื้อขายคุณสามารถใช้ระบบการค้า วางแผนโดยไม่ต้องเขา. 3, 2008, 5 17 am. Joined พฤษภาคม 2008.Originally โพสต์โดย donny2times. i ในสัปดาห์ที่สองของการซื้อขายกับ manny และจนถึงขณะนี้เพื่อให้บริการที่ดีคือ legit เขาขั้นตอนสมาชิกทั้งหมดผ่านทางแชทผ่านการค้าจากทุก รายการออกเช่นเดียวกับการปรับเปลี่ยนใด ๆ ตาม way. i ไม่เชื่อในตอนแรกชอบมากที่สุด แต่ฉันมีความสุขมากที่ฉันได้เข้าร่วมในสัปดาห์แรกของการซื้อขายฉันได้จ่ายเงินสำหรับค่าบริการรายเดือนหลายครั้งที่สำคัญคือความสามารถในการ ดำเนินการคำแนะนำของเขาในลักษณะที่เหมาะสมและตรงเวลาที่ช่วยขอบคุณคุณสำหรับการตอบสนองของคุณมันฟังดูน่าสนใจมากและดูเหมือนว่ามันจะเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของฉันในขณะที่ฉันอาศัยอยู่ในคอสตาริก้าและประตูถัดไปที่สำนักงานของฉันเป็นร้านกาแฟ กับ wifi ฟรีฉันเข้าทำงานระหว่าง 9 30 และ 10 30-10 45 เวลาตะวันออกคำถามบางอย่างการค้าเริ่มจริงและเสร็จสิ้นภายในชั่วโมงแรกของการซื้อขายถ้าเป็นเช่นนั้นที่ดีสำหรับฉัน แต่ถ้าไม่หลังจากชั่วโมงแรกฉันต้องแพ็คขึ้นและไปที่สำนักงานของฉันประการที่สอง, เท่าไหร่ที่คุณลงทุนในการค้าแต่ละครั้งที่ฉันมี 25,000 จำเป็นในบัญชีของฉันจะเป็นวันพ่อค้าและความสูญเสียเท่าใด stop loss ไม่เขาแนะนำสำหรับการค้าแต่ละฉัน m สนใจและขอบคุณถ้าคุณสามารถตอบคำถามเหล่านั้นและบอกฉันอีกต่อไป โพสต์โดย weblife4u ขอบคุณที่ตอบสนองของคุณมันฟังดูน่าสนใจมากและดูเหมือนว่ามันจะเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของฉันในขณะที่ฉันอาศัยอยู่ในคอสตาริก้าและประตูถัดไปที่สำนักงานของฉันคือร้านกาแฟที่มีอิสระ ฉันเข้าทำงานระหว่าง 9 30 และ 10 30-10 45 เวลาตะวันออกคำถามบางอย่างการค้าเริ่มจริงและเสร็จภายในชั่วโมงแรกของการซื้อขายถ้าเป็นเช่นนั้นดีสำหรับฉัน แต่ถ้าไม่หลังจากชั่วโมงแรกฉันต้องแพ็คขึ้นและ ไปที่สำนักงานของฉันที่สองคุณมีเงินมากแค่ไหน ting ในแต่ละการค้าฉันมี 25,000 ที่จำเป็นในบัญชีของฉันเป็นผู้ประกอบการค้าวันและเท่าใดสูญเสียความเสี่ยงหยุดเขาแนะนำสำหรับการค้าแต่ละฉัน m สนใจและขอบคุณถ้าคุณสามารถตอบคำถามเหล่านั้นและบอกฉันอีกต่อไปเกี่ยวกับ experiance ของคุณกับ ขอบคุณ Manny คุณยินดีต้อนรับสู่การตอบสนองการซื้อขายทั้งหมดจะกระทำภายในชั่วโมงแรกทุกวันจำนวนหุ้นที่คุณต้องการค้าขึ้นอยู่กับคุณ Manny รุ่นทำงานออกจากสิ่งที่ Manny และ Co แนะนำคือการค้าจำนวนรวมของ หุ้นที่คุณสามารถซื้อได้ 25,000 เมื่อเราได้รับหุ้นที่อยู่ในโฟกัสฉันใช้จ่ายเวลามากในการวิเคราะห์หุ้นดังนั้นฉันรู้ว่าฉันจัดการกับฉันฐานจำนวนหุ้นที่ฉันเข้าสู่การค้ากับระดับความสะดวกสบายของฉันกับการค้าหุ้น และสภาพตลาดตามคำแนะนำของเขา SL ตามการวิเคราะห์อย่างรวดเร็วของฉันพวกเขาจะสวยมากขวาในที่ฉันจะมีพวกเขา แต่ฉันเป็นเพียงเล็กน้อยอนุรักษ์นิยมกว่าแมนนี่และมักจะไม่ได้ตั้งเสมอ SL SL ของฉันน้อยมากขึ้นหากคุณต้องการ การค้า f หรือชั่วโมงแรกและไปทำงานผมจะแนะนำให้ลอง

No comments:

Post a Comment