Tuesday 11 July 2017

Forex ทัวร์ และ การเดินทาง


แพคเกจการเดินทางขอบคุณมากสำหรับความช่วยเหลือที่รวดเร็วมากของคุณและฉันขอขอบคุณขอบเขตของการบริการที่คุณได้แสดงผลฉันขอแสดงความขอบคุณอย่างสุจริตคุณสำหรับคุณภาพของบริการที่คุณได้ให้ฉันเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเมื่อฉันต้องจองเที่ยวบินของฉันไปก่อนหน้านี้ เรามีเวลาที่ยอดเยี่ยมใน Boracay - สั้นเกินไป - แต่วันศุกร์ที่ดีจริงๆพนักงานเป็นมิตรมากและใส่ใจและที่พักเป็นที่สมบูรณ์แบบถูกขวาบนชายหาดเป็นที่ยอดเยี่ยมเรา เดินจากห้องของเราไปที่ร้านอาหารไปยังชายหาดและด้านหลังทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ที่ปลายนิ้วของเราไดรฟ์จาก Kalibo ไปยัง Caticlan น่าสนใจมาก - แค่ว่าเราจำได้ว่าฟิลิปปินส์หลายปีมาแล้ว - นาข้าวนาควายและกระท่อมไม้ไผ่มุงด้วย จริงๆเป็นที่น่ารื่นรมย์มากและการเดินทางด้วยเรือก็สนุกนอกจากนี้ถนนเป็นสิ่งที่ดีเป็นพิเศษดีกว่าที่เราคาดคาดว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างมากจากเมื่อเรามี 29 ปีที่ผ่านมาห้างสรรพสินค้าเป็น ใหญ่เรามีความสุขกับการพักของเราที่โรงแรมแมนดารินโอเรียนเต็ลโอเรียนเต็ลโอเรียนเต็ลอีกครั้งพนักงานเป็นมิตรและมีประสิทธิภาพมากและอาหารเป็นยอด มันไม่ได้เรื่องมากสายการบินฟิลิปปินมีเวลามากและมีประสิทธิภาพ - สิ่งเดียวที่เป็นค่าลบที่เราสามารถพูดได้คืออาหารของพวกเขาไม่ดีมากนอกจากนั้นทุกสิ่งทุกอย่างได้รับความนิยมอย่างมากขอขอบคุณสำหรับความพยายามของคุณในการจัดการเดินทาง - Boracay เยี่ยมชมขอบคุณสำหรับบริการที่มีประสิทธิภาพมากและเป็นมิตรมากที่สุดมันทำให้โลกทั้งโลกแตกต่างขอแสดงความยินดีกับ Forex สำหรับการทำให้คุณเป็นส่วนหนึ่งของทีมของพวกเขาวันหยุดในเซบูเป็นที่ยอดเยี่ยมฉันไม่สามารถพูดมากพอของ White Sands Resort สิ่งอำนวยความสะดวกได้ดีพนักงานที่ยอดเยี่ยมและมันเป็นสัปดาห์ที่เงียบสงบที่น่ารักหลังจากหยุดวัณโรคที่ไม่ใช่ของกรุงมะนิลาขอบคุณสำหรับการจอง everything. Thank คุณมากสำหรับความพยายามชนิดของคุณและการทำงานที่ยอดเยี่ยมเราหวังว่า คุณยังคงอยู่กับบริการที่เป็นเลิศนี้ MABUHAY FOREX มี goooooodd Cheers, Mam Celia ขอบคุณมากที่คุณตอนนี้คุณสามารถวางใจได้ว่าเราจะเป็นหนึ่งในลูกค้าที่ดีของคุณและฉันจะอ้างอิงทุกๆครอบครัวของฉันเพื่อหาอ่านหนังสือ Forex. What a great บริการ Forex Travel ให้กับทีมงาน Southern Cross ของออสเตรเลียในระหว่างการแข่งขัน GK Bayani Challenge ความท้าทายในการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินและที่พักของทีมงานทีมงานการตลาดของ Forex ของ Ariel และ Cathy ทำผลงานยอดเยี่ยมในการเดินทางกลับสนามบินและโรงแรมของเรา ที่พักได้ดีเยี่ยมคุณสามารถวางใจได้ว่าเราจะเป็นหนึ่งในลูกค้าของคุณและจะแนะนำเพื่อนร่วมงาน GK คนอื่น ๆ ของฉันสำหรับทัวร์ในอนาคตของพวกเขาเพื่อ Forex Travel. Keep up การทำงานที่ดี Cheers และ Ian ขอบคุณ Leanne ฉันจะส่งการยืนยันของ การชำระเงินช่วงบ่ายวันนี้เมื่อฉันทำการชำระเงินฉันขอขอบคุณความเร็วของคุณจัดเรียงการจองประทับใจมากขอบคุณมากสำหรับเที่ยวบินยอดเยี่ยมอาจ 7 ถึง 21 พฤษภาคมสำหรับลูกสาวของฉัน wedding. Top จุดหมายปลายทางแพ็คเกจการเดินทางส่วนใหญ่ Po pular Vacations. Happy Travellers. จากไดอารี่นักท่องเที่ยวของเราขอบคุณที่เข้าเยี่ยมชมเราให้ความสำคัญสูงสุดต่อความเป็นส่วนตัวของคุณและพิจารณาให้เป็นองค์ประกอบที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของเราคำชี้แจงเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้ใช้กับเฉพาะข้อมูลนี้เท่านั้นที่ใช้ไม่ได้กับข้อมูลที่รวบรวมและจัดเก็บโดยวิธีอื่น นอกเหนือจากเว็บไซต์นี้ความเป็นส่วนตัวของข้อมูลส่วนบุคคลด้วยความเคารพต่อความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้งาน Gilpin Tours iii หากในกรณีที่คุณไม่ชำระเงินหรือผิดนัดอื่น ๆ เราจะไม่แจ้งยกเลิกการเดินทาง แต่การชำระเงินหรือยอดคงค้างของคุณจะยังคงค้างอยู่ในวันเดินทาง การจองจะถือว่าเป็นการยกเลิกโดยคุณโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าโดยขอเชิญชวนการยกเลิกการจองสูงสุดการแก้ไขเพิ่มเติมโดยคุณหากคุณต้องการแก้ไขหรือเปลี่ยนแปลงการจองของคุณคุณต้องแจ้งความประสงค์ให้เราทราบเป็นลายลักษณ์อักษร สำหรับการเปลี่ยนแปลงหรือการแก้ไขจะได้รับการยอมรับทั้งนี้ขึ้นอยู่กับห้องว่างโปรดทราบว่า 1 การจองที่เปลี่ยนแปลงหรือเปลี่ยนแปลงจะถือเป็นการจองห้องพักใหม่ 2 ค่าธรรมเนียมการแก้ไขเพิ่มเติม INR 500 จะต้องชำระในกรณีที่มีการเปลี่ยนแปลงหรือเปลี่ยนแปลงทุกครั้งและในกรณีที่มีการแก้ไขเพิ่มเติมภายในระยะเวลายกเลิกการจองจะมีการเรียกเก็บค่ายกเลิกเช่นเดียวกับการยกเลิกในวันที่ขอแก้ไขหรือเปลี่ยนแปลงหมายเหตุ ค่าใช้จ่ายการยกเลิกที่ระบุไว้ในส่วนก่อนหน้าการโอนเงินจากทัวร์หนึ่งไปยังอีกที่หากจองห้องพักที่คุณต้องการเปลี่ยนการเดินทางของคุณเราจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อตอบสนองความต้องการใหม่ของคุณการร้องขอเป็นลายลักษณ์อักษรสำหรับการถ่ายโอนจากทัวร์หนึ่งไปยังอีก 45 วัน ก่อนการเดินทางจะถือว่าเป็นการยกเลิกการเดินทางและการจองห้องพักใหม่ในอีกกรณีหนึ่งค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ของ Rs 5, 000- ต่อคนจะมีผลใช้บังคับนอกเหนือจากค่าใช้จ่ายในการดำเนินการขอวีซ่า etc เนื่องจากการโอนไปทัวร์อื่นในกรณีที่คุณโอนภายในระยะเวลายกเลิกแล้วนโยบายการยกเลิกจะใช้โปรดทราบว่าการเตรียมการเดินทางบางอย่างเช่นตั๋วเอเพ็กซ์อาจไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ หากมีการเรียกเก็บเงินแล้วการขอเปลี่ยนแปลงใด ๆ อาจมีค่าใช้จ่ายการยกเลิกประมาณ 100 รายการในส่วนนั้น ๆ ภาษีมูลค่าเพิ่มสามารถใช้ได้กับการคืนเงินโปรดทราบว่าการคืนเงินค่าคอมมิชชั่นการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศจะคำนวณจากค่าเดินทางของเรา เมื่อเราได้รับรูปีอินเดียจากคุณในส่วนที่เกี่ยวข้องกับการจองห้องพักเราจะเปลี่ยนให้เป็นส่วนประกอบการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศในราคาทัวร์ที่อัตราขายของเราแล้วแต่กรณีอย่างไรก็ตามเมื่อเราขอคืนเงินจากอัตราแลกเปลี่ยนให้กับคุณในอินเดีย รูปีเราทำตามที่อัตราการซื้อของเราที่บังคับใช้ในวันที่คืนเงิน Bahrain Forex Tours Travels. We มุ่งมั่นที่จะตอบสนองการตอบสนองที่รวดเร็วในการสอบถามทั้งหมดเราได้เจรจาราคาพิเศษกับโรงแรมเรามีทีมงานมืออาชีพของการพูดภาษาอังกฤษเยอรมัน , ฝรั่งเศส, สเปนภาษายุโรปอื่น ๆ เรามีรายละเอียดของ 1,500 โรงแรมที่มีที่อยู่ที่ติดต่อข้อมูลการท่องเที่ยวที่เป็นประโยชน์เรารับบัตรเครดิตรายใหญ่ทั้งหมดเรามุ่งหวังที่จะสร้างชีวิตที่ยาวนานขึ้น ความสัมพันธ์ที่ดีกับคุณเราจะมีความยินดีที่จะให้บริการคุณและยินดีต้อนรับคุณจะได้สัมผัสกับความอบอุ่นของการต้อนรับแบบดั้งเดิมของอินเดียด้วย Best Wishes และ Namaskar. Balaji Forex Tours ท่องเที่ยวใกล้ Pal HavelI Gulab Sagar Jodhpur Ph 91-291-2556891,0091- 9929478302 Email สงวนลิขสิทธิ์ 2009

No comments:

Post a Comment