Friday 21 July 2017

Vs ระบบ ซื้อขาย การ์ด


การซื้อขายการ์ดเกมส์สะสมของสะสมพิมพ์งานนำเสนอใหม่ของฉันรายการที่ดีที่สุดของที่ฉันเคยใช้ Deck s NEW VS ระบบ 2PCG A-Force ในขณะนี้ available. Vs ระบบ 2PCG เป็นมากกว่าหัวเพื่อต่อสู้หัวของสองกองทัพมันเป็นสงครามที่เคยพัฒนาที่ โอกาสในการเป็นผู้นำหรือข้อได้เปรียบที่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ด้วยบัตรเดียวนี่คือหัวใจสำคัญของทุกๆ Plot Twist และ Vs System 2PCG A-Force นำเสนอ Plot Twist ใหม่ ๆ ด้วยแนวคิดที่ว่า VS System 2PCG A-Force คุณลักษณะทั้งหมดที่สามารถเล่นได้ใหม่ตาม Marvels A-Force การเล่นเกมแบบเดียวกันกับชุดหลัก 200 เพลย์ลีสการออกแบบเกมที่คล่องตัว Barrier ต่ำสุดของรายการสำหรับผู้เล่นใหม่หมายเหตุต้องมี VS System The Marvel Battles เริ่มเล่นแล้วยินดีต้อนรับสู่การเกิด Vs System Over ทศวรรษที่ผ่านมาระบบ Vs เดิมช่วยให้คุณจำลองการต่อสู้ซูเปอร์ฮีโร่มหากาพย์ตอนนี้เกมกลับมาและดีขึ้นกว่าที่เคยในช่องนี้คุณจะพบสี่ทีมเวนเจอร์ส, X-Men, ผู้ปกครองของกาแล็กซี่และแน่นอน Super คนร้ายคุณ และเพื่อนของคุณสามารถเล่นแต่ละทีมกับแต่ละ อื่น ๆ หรือคุณสามารถผสมและจับคู่อักขระเพื่อสร้างครอสโอเวอร์ที่ยอดเยี่ยมได้ VS System 2PCG The Defenders การขยายตัวของ Marvel VS ใหม่แนะนำกองหลังและทีม Underworld อักขระในระบบ VS 2PCG ผู้พิทักษ์สามารถมีเวอร์ชันต่างๆในแต่ละทีมได้ตัวอย่างเช่น Daredevil และ Dr Strange สามารถเป็น Defenders รวมทั้ง Avengers ได้หมายเหตุความผูกพันของทีมตัวละครไม่ส่งผลต่อ Powering Up Plist twists สามารถเล่นได้หลายครั้งโดยทำตามข้อความที่เหมาะสมเมื่อพูดถึง Protection - แถวหน้าหงายหน้าของคุณ ลักษณะพิเศษบางอย่างบอกว่าแผลตัวอักษร - ซึ่งจะเริ่มนับเป็นแผลบนตัวละครอย่างไรก็ตามนี่ไม่ได้ทำให้เกิด stun ตัวละครอะไรคือ Vs System. The Vs System คือเกมการ์ดที่มี 2- 4 ผู้เล่นแต่ละคนสร้างดาดฟ้าของตัวละคร Twist Plot และสถานที่และพยายามที่จะเคาะออกฝ่ายตรงข้ามของพวกเขาชุดระบบ Vs แต่ละมาพร้อมกับ playset เต็มรูปแบบของบัตรเพื่อให้คุณจะมีทุกสิ่งที่คุณต้องเล่น เกมเต็มรูปแบบขวาออกจากกล่องถ้าคุณไม่เคยเล่นระบบ Vs เดิมอย่ากังวลคุณจะรับมันได้อย่างรวดเร็วและถ้าคุณได้เล่น Vs เดิมคุณจะพบว่าบางส่วนของเกมได้รับการปรับปรุงหรือเปลี่ยนแปลงเพื่อที่จะทำให้ ง่ายต่อการเรียนรู้เร็วขึ้นในการเล่นและสนุกสนานในการสู้รบผู้เล่นแต่ละคนจะเริ่มต้นด้วยตัวละครหลักเช่น Iron Man, Star-Lord หรือ Thanos ในระหว่างเกมคุณจะเล่นแหล่งข้อมูลและรับตัวอักษรสนับสนุนคุณจะจัดระเบียบการสร้างระหว่าง แถวหน้าและหลังของคุณและคุณจะทำการโจมตีเดี่ยวและทีมกับศัตรูของคุณเพื่อ stun และ KO พวกเขาคุณจะเล่น Plot Twists เพื่อเพิ่มทีมของคุณหรือทำร้ายฝ่ายตรงข้ามของคุณคุณจะใช้สถานที่ของคุณเพื่อเปิดใช้งานทีมของคุณ Super Powers ตัวละครหลักของคุณจะได้รับคะแนนประสบการณ์และระดับขึ้นเพื่อครองสนามรบในที่สุดคุณจะ KO ตัวละครหลักของฝ่ายตรงข้ามหรือพวกเขาจะ KO ของคุณคุณเริ่มต้นเกมที่มีตัวละครหลักระดับ 1 ระหว่างเกมเมื่อระดับขึ้นคุณจะ เปลี่ยนไปใช้ Leve l 2 Version. During ดาดฟ้าของคุณต้องมีไพ่ทั้งหมด 60 ใบโดยไม่รวม Main Character. Hand คุณเริ่มเกมด้วยไพ่เจ็ดใบและดึงไพ่สองใบ แต่ละเทิร์นไม่ จำกัด จำนวนของไพ่ที่คุณสามารถมีได้ในมือในครั้งเดียวถ้าผลที่ได้บอกให้คุณทิ้งการ์ดนั่นหมายความว่าจากมือของคุณกองโปลิสเมื่อการ์ดได้รับ KO หรือถูกทิ้งไป KO กองซึ่งอยู่ติดกับดาดฟ้าของคุณ KO กองอยู่หน้าขึ้นและผู้เล่นสามารถมองผ่านได้ตลอดเวลาสามแถวผู้เล่นแต่ละคนมีสามแถวด้านหน้าด้านหลังและทรัพยากรเมื่อคุณรับสมัครตัวอักษรก็สามารถไปลงในของคุณ แถวหน้าหรือด้านหลังอักขระที่อยู่ด้านหน้าเป็นบรรทัดหลักในการโจมตีนอกจากนี้ยังป้องกันอักขระในตัวละครแถวหลังของคุณในแถวหลังของคุณมีความปลอดภัยมากขึ้น แต่สามารถโจมตีได้เฉพาะเมื่อมีสัญลักษณ์ซึ่งคุณสามารถวางตำแหน่งหรือคว่ำหน้าลงได้ จากมือของคุณไปยังแถวทรัพยากรของคุณ g ive คุณรับคะแนนที่คุณจะใช้ในการเล่นตัวละครที่สนับสนุนของคุณเหนื่อยหมดบัตรในการเล่นเป็นทั้งพร้อมหรือหมดเปิดด้านของตัวอักษรพร้อมเท่านั้นสามารถโจมตีบัตรเข้าเล่น ready. Stun เมื่อตัวละครแพ้ในการต่อสู้จะกลายเป็น stunned หันหน้าไปหาไอเสียลบ 1 1 และ -1 -1 counters ทั้งหมดจากนั้นใส่ตัวนับแผลลงบนตัวละครที่ทำให้งงงันสามารถถูกโจมตีได้และสูญเสียพลังของพวกมันไปจนกว่าพวกเขาจะฟื้นตัวเอฟเฟ็กต์บางตัวอาจทำให้ตัวละครหายไปได้ กลายเป็นตะลึงโดยตรงโดยไม่ได้อยู่ใน combat. KO เมื่อตัวละครมีบาดแผลมากที่สุดเท่าที่สุขภาพของมันเป็น KO d. Recover เมื่อตัวละครฟื้นตัวให้เปิดหน้ามันยังคงรักษาบาดแผลของ Dragonball Z Trading Card Singles. eBay กำหนด ราคานี้ผ่านเครื่องเรียนรู้รูปแบบของราคาขายของผลิตภัณฑ์ในช่วง 90 วันที่ผ่านมา eBay กำหนดราคาที่มีแนวโน้มผ่านโมเดลที่เรียนรู้ด้วยเครื่องจักรของราคาขายของผลิตภัณฑ์ภายใน 90 วันที่ผ่านมาใหม่หมายถึงแบรนด์ใหม่ไม่ได้ใช้ความเกียจคร้าน ned รายการที่ไม่เสียหายและ Used หมายถึงรายการที่เคยใช้ไปก่อนหน้านี้ Top Rated Plus ผู้ขายที่มีการให้คะแนนสูงสุดสำหรับผู้ซื้อการคืนเงินเงินคืนในวันทำการโดยมีการติดตามยอดนิยมสูงสุดผู้ขายที่มีการให้คะแนนสูงสุดสำหรับผู้ซื้อ ผลตอบแทนคืนเงินกลับเข้ามาในวันทำการที่มีการติดตามการปรับแต่งการค้นหา CG บัตรส่วนบุคคลสภาพแคบตำแหน่งที่ตั้ง Item Location. Delivery Options. Additional navigation site หน้านี้ได้รับการปรับปรุงล่าสุด Mar-15 06 05 จำนวนราคาเสนอและราคาเสนออาจ ล้าสมัยดูแต่ละรายการสำหรับตัวเลือกการจัดส่งระหว่างประเทศและค่าใช้จ่ายยินดีต้อนรับสู่ส่วนที่สองของ Upper Deck s Introduction to Vs ระบบ 2PCG วันนี้เราจะไปดูบางสิ่งที่มีการเปลี่ยนแปลงใน Vs System 2PCG จาก Vs System TCG ต้นฉบับเพื่ออธิบายการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้และเพื่อให้เข้าใจถึงขั้นตอนการออกแบบและการพัฒนาเราได้ขอให้ Danny Mandel ออกแบบ Vs System 2PCG ให้คำแนะนำสั้น ๆ ไม่ว่าคุณจะเป็นทหารผ่านศึก Vs System ที่ต้องการกลับมา o เกมคนที่อยากจะเข้าระบบ Vs แต่รู้สึกข่มขู่หรือถูกกีดกันหรืออาจจะแม้แต่คนที่ไม่เคยได้ยินเกี่ยวกับ Vs System และต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้บทความนี้ควรเป็นคำแนะนำสำหรับระบบ Vs System 2PCG จะเล่นการต่อสู้เริ่มเร็ว ๆ นี้เพื่อเตรียมพร้อม Vs System 2PCG เปิดตัวช่วงซัมเมอร์นี้ที่ Gen Con 2015 นี่คือ Danny Mandel นักออกแบบเกมนำสำหรับ relaunch ของระบบ Vs คนจำนวนมากได้รับการสงสัยว่ามีการเปลี่ยนแปลงได้ทำไป เกมดังนั้นที่นี่ไปนี่เป็นพื้นหลังเล็กน้อยเกี่ยวกับที่ฉันและวิธีการโครงการนี้มาเป็นรู้สึกอิสระที่จะข้ามไปข้างหน้าและได้รับสิ่งที่ดีกลับไปในปี 2003 ผมเป็นหนึ่งในสี่นักออกแบบหลักใน Vs เดิม System TCG พร้อมกับ Mike Hummel, Matt Hyra และ Ed Fear ที่ทำงานใน Vs System เป็นเวลาสองสามปีจากนั้นก็ไปทำงานในเกมอื่น ๆ ที่ Upper Deck ซึ่งเป็นที่สะดุดตาที่สุดของ World of Warcraft TCG จากนั้นผมก็เข้าไปเล่นวิดีโอเกมกัน ในขณะที่ก่อนที่จะเริ่มต้นสตูดิโอออกแบบขนาดเล็ก Super Awesome Games กับ Ben Cichoski อีกเรื่องหนึ่งคือ Upper Deck alum. When เพื่อนเก่าของเรา Jason Brenner pinged เราสองปีที่ผ่านมาเกี่ยวกับการทำงานร่วมกันเรา leaped ที่มีโอกาสเกมแรกของเราสำหรับบนดาดฟ้าเป็นตำนานการแข่งขันเกมอาคารดาดฟ้า ALIEN ซึ่งเป็นพื้นฐานจาก Devin Low s Legend ยอดเยี่ยม Marvel Deck Building Game. After Jason ที่พูดคุยกับเราเกี่ยวกับการนำกลับ Vs System. We มีการอภิปรายที่ดีมากเกี่ยวกับเกมกับ Jason เรากล่าว collectability ออกแบบเกมจัดเล่นและอื่น ๆ เราพูดคุยเกี่ยวกับปัจจัยที่นำไปสู่ช่วงต้น การระเบิดและการเติบโตของ Vs System และนำไปสู่การตายในที่สุดเราได้กล่าวถึงตลาดและวิธีการที่โลกของเกมและการออกแบบเกมแตกต่างไปจากปีพ. ศ. 2548 เมื่อ Marvel Origins ออกมาหลาย ๆ ความคิดที่เข้าสู่สังข์นี้ สำหรับวันนี้ฉันจะมุ่งเน้นไปที่การออกแบบเกมเมื่อเราพูดถึงการออกแบบกับเจสันเราทุกคนเก็บไว้กลับมาที่จุดหนึ่งที่เข้าถึงได้แม้ว่าทั้งหมดของ Vs ระบบเดิมที่ดี qualiti es มันเป็นเกมที่ไม่สามารถเข้าถึงได้มากมันมีจำนวนมากของกฎพื้นฐานในการเรียนรู้เช่นวิธีการทำงานการก่อตัว stun การสูญเสียความอดทนพลิกขึ้น Twist Plot หรือเล่นจากมือค่าใช้จ่ายทรัพยากรและค่าใช้จ่ายในเกณฑ์การโจมตีของทีมและการสนับสนุนหนึ่งฟรี การกู้คืนเป็นต้นนอกจากนี้ยังมีความท้าทายในการเล่นเกมให้อยู่คนเดียวเล่นได้ดีเนื่องจากมีหลายสิ่งเพื่อพิจารณาโดยเฉพาะอย่างยิ่งขั้นตอนการสร้างการตรวจสอบ downs ใบหน้าของคุณอีกครั้งและอีกครั้งและจะลงตัวเลือกการโจมตีต่างๆแผนภูมิการไหลจิตใจและเนื่องจากเกม เป็นความท้าทายนี้มักจะนำไปสู่การเปลี่ยนช้าลงและเกมอีกต่อไปซึ่งหมายความว่าแม้กระทั่งการเลือกที่จะเล่นความมุ่งมั่นที่จำเป็นฉันควรจะหยุดที่นี่สักครู่และทำให้บางสิ่งบางอย่างชัดเจนเมื่อฉันบอกว่าเกมเดิมยากฉัน don t หมายความว่ามัน ยากสำหรับทุกคน แต่มันก็ยากสำหรับผู้เล่นพอและยากเกินไปสำหรับผู้เล่นที่มีศักยภาพหลายอย่างที่มันเจ็บอายุการใช้งานโดยรวมของเกมดังนั้นเป้าหมายของระบบ Vs ใหม่คือการหาวิธีที่จะทำให้เกมมากขึ้น เชิญชวนให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในขณะที่การรักษากลไกหลักที่ทำให้ระบบ Vs เดิมเพื่อที่ดีในสถานที่แรกเราเริ่มออกโดยดูที่เกมจากทุกมุมและเราใส่ทุกอย่างบนโต๊ะเราได้กล่าวถึงด้านของ เรามองกฎของเกมแต่ละเกมเพื่อดูว่ามีคนใดที่แบกน้ำหนักของพวกเขามันเป็นความเห็นของเราว่าในการออกแบบเกมกฎน้อยกว่าทั้งในแง่ของการเข้าถึงและความสง่างามนี่คือ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมเช่น Vs System ซึ่งมีกฎมากมายสำหรับบัตรต่างๆเราได้ตรวจสอบปัญหาเล็ก ๆ อย่างเช่นไม่ว่าจะเป็นเรื่องคุ้มค่ากับค่าใช้จ่ายหรือไม่ก็ตามปัญหาใหญ่ ๆ เช่นขั้นตอนการพัฒนาที่ช้าปัญหาโครงสร้างเช่นเส้นโค้งตัวสูงชันขยายใหญ่ขึ้น ความสำคัญของการกดปุ่มหยดของคุณและปัญหาที่บอบบางเช่นต้องการเพิ่มศักยภาพในการทำละครหรือการตัดสินใจที่มีความหมายในช่วงแรก ๆ ที่มีการเปิดตัวในท้ายที่สุดเราก็เอาเกมออกจากกัน nd วางมันกลับมารวมกันในแพคเกจคล่องตัวมากขึ้นได้เร็วขึ้นเล่นเกมใหม่มีดีเอ็นเอเช่นเดียวกับเกมเก่า แต่เป็นคุณจะเห็นหลายระบบได้รับการ updated. What Same Same ก่อนที่จะดำน้ำใน การเปลี่ยนแปลงที่นี่เป็นอย่างรวดเร็ว rundown ของสิ่งที่สวยมากเหมือนกันผู้เล่นแต่ละคนมี Row แถวแถวหลังและ Resource Row แถวหลังเคยเรียกว่า Support Row. You วาดสองใบต่อ turn. You สามารถเล่นบัตรใดเป็น Resource แต่การ์ดบางตัวทำสิ่งพิเศษใน Resource Row คุณสามารถจัดเรียงอักขระใหม่ได้ในขั้นตอนการสร้างของคุณอักขระโจมตีโดยตรงซึ่งกันและกันและได้รับตะลึงและ KO d. Many มี Flight และ Range หรือมีการโจมตีแบบทีม ไม่ซ้ำกันและมี Power-Ups. There เป็น Twist Plot แต่พวกเขาทำงานเล็กน้อย differently. There เป็นสถานที่ แต่พวกเขาทำงานมาก differently. What s Different. Disclaimer 1 อาจยากที่จะเห็นภาพผลกระทบของการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ก่อนที่คุณจะ ได้มีโอกาสเล่นเกมจริง ๆ คำโต้แย้ง 2 สำหรับ n ฉันมีเวลาที่จะอธิบายการเปลี่ยนแปลงเท่านั้นหากมีความสนใจฉันสามารถดำน้ำในเหตุผลที่อยู่เบื้องหลังการเปลี่ยนแปลงแต่ละครั้งในภายหลังได้นี่เป็นความแตกต่างที่สำคัญระหว่างระบบ Vs เดิมกับระบบ Vs 2PCGWounds ใหม่แทนความอดทนอักขระมี สถิติใหม่ที่เรียกว่า Health เมื่อตัวละครถูก stunned แทนการ stun หรือความเสียหายที่เกิดขึ้นจะทำให้เกิดแผลถ้าต้องใช้บาดแผลมากนักจะมี KO d หลายตัวมีเพียง 1 Health เท่านั้นจึงจะได้รับ KO d ทันทีเมื่อโดนตะลึง เป็นสิ่งสำคัญที่จะปกป้องพวกเขาหรืออย่างน้อยให้แน่ใจว่าพวกเขาทำมากก่อนที่พวกเขาได้รับการเอาออกอักขระหลักแต่ละผู้เล่นจะเริ่มต้นด้วยตัวละครหลักในการเล่นที่ทำงานเช่นเดียวกับตัวอักษรปกติที่เรียกว่าตัวประกอบเสริมยกเว้นเมื่อตัวละครหลักของคุณได้รับ KO d คุณออกจากเกมตัวละครหลักส่วนใหญ่มี 5 หรือ 6 Health. There s พูดเกี่ยวกับตัวละครหลักเช่นกล่องมาพร้อมกับคนที่แตกต่างกัน 16 และที่พวกเขาสร้างเบ็ดอาคารดาดฟ้าที่ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้เล่นใหม่ , แต่สิ่งหนึ่งที่ฉันต้องการจะครอบคลุมคือไม่เหมือนในเกมส่วนใหญ่ที่คุณมีฮีโร่หรือ Avatar ใน Vs System 2PCG ตัวละครหลักของคุณทำงานเหมือนกับตัวละครที่สนับสนุนของคุณมี ATK และ DEF และบางส่วนมี Flight หรือ Range แถวด้านหน้าหรือด้านหลังของคุณและคุณสามารถเคลื่อนย้ายได้ในระหว่างขั้นตอนการสร้างมันสามารถโจมตีโจมตีทีมและต่อสู้ในการต่อสู้เช่นเดียวกับตัวละครอื่น ๆ อย่างไรก็ตามมีความแตกต่างกันสองข้อ 1 ผลกระทบบางอย่างหมายถึงตัวละครหลักโดยเฉพาะ 2 หลักแต่ละหลัก ตัวละครมีระดับ 1 และระดับ 2 คุณเริ่มต้นด้วยระดับ 1 และในระหว่างเกมคุณสามารถเล่นได้รับ XP และยกระดับขึ้นทำให้มีพลังมากขึ้นและปลดล็อก Super Power Each Main Character ระดับใหม่ขึ้นมา วิธีที่แตกต่างกัปตันอเมริกาชอบการโจมตีของทีมธานอสต้องการอักขระ KO Loki ชอบ Twist Plot ฯลฯ ดังนั้นในระหว่างเกมนอกเหนือจากการพยายามที่จะขึ้นฝั่งบอร์ดของคุณหรือได้รับบาดแผลบนตัวละครหลักของฝ่ายตรงข้ามคุณจะมี การโฆษณา ditional ของเป้าหมาย leveling ขึ้นหลักของคุณในขณะที่พยายามที่จะป้องกันไม่ให้ฝ่ายตรงข้ามของคุณจากการทำเช่นเดียวกันการกู้คืนเต็มรูปแบบในช่วงการกู้คืนทั้งหมดของตัวละครตะลึงของคุณรวมทั้งตัวละครหลักของคุณจะกู้คืนแถวเล็ก ๆ น้อย ๆ และเร็วขึ้น Formations. In Vs System, คุณจะวางตัวอักษรบางตัวใน Front Row และบางส่วนใน Back Row ของคุณแล้วตัดสินใจว่าใครปกป้องใครใน Vs System 2PCG ทุกเรื่องคือผู้ที่อยู่ด้านหน้าและผู้ที่อยู่ด้านหลังถ้ามีใครหันหน้าเข้ามา ด้านหน้าแล้วตัวละครทั้งหมดในด้านหลังได้รับการปกป้องการเปลี่ยนแปลงนี้มีผลต่อหลายสิ่งหลายอย่างเกี่ยวกับการเล่นเกม แต่คนรุ่นใหญ่จะช่วยเพิ่มความเร็วในการสร้างขั้นตอนที่ทำให้อักขระแถวหลังง่ายขึ้นเพื่อป้องกันไม่ให้เพิ่มมูลค่าของอักขระ Ranged and Flying ที่มีระยะห่าง ศัตรูตัวอักษรจะโจมตีกลับได้หากมีระยะและอักขระ Flying สามารถโจมตีแถวหลังได้นอกจากนี้ยังมีนัยที่ลึกซึ้งมากขึ้นเช่นการเพิ่มความสำคัญของการโจมตีของทีม แต่ y ou ll คิดทั้งหมดที่ออกเมื่อคุณเล่นแต่ละคนเปิดและระบบใหม่ใน Timing Systems Vs 2PCG ผู้เล่นแต่ละคนจะใช้เวลาของเขาหรือเธอเองมีเหตุผลหลายประการที่เราสิ้นสุดการย้ายออกไปจากที่ใช้ร่วมกันเปิดมากเกินไปและซับซ้อนเกินไปที่จะดำน้ำ ในขณะนี้ แต่หนึ่งในเหตุผลง่ายๆก็คือแต่ละคนจะเปลี่ยนความเร็วเกมลำดับ ton. The ตอนนี้วาดเฟสดึงไพ่สองใบการกู้คืนเฟสการกู้คืนและพร้อมทั้งหมดของตัวละครของคุณเฟส Phase สร้างแหล่งข้อมูล Recruit Characters, จัดลำดับการสร้างของคุณระยะที่สำคัญเริ่มการสู้รบแบบใดแบบหนึ่งในเวลาใด ๆ ในระหว่างนี้ฝ่ายตรงข้ามของคุณสามารถเล่น Twist Twist หรือใช้พลังในการต่อสู้กับการเปลี่ยนแปลงนี้ได้นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มความเร็วในการเล่นแต่ละไลน์ Twist และ Super Power ซึ่งในระหว่างนั้น เฟสอาจใช้หรือถ้าคุณสามารถใช้มันได้ในช่วง Combat. Revamped Resource System และ Super Powers. You ยังคงสามารถเล่นไพ่ใด ๆ ที่คว่ำหน้าลงเป็นรีซอร์สได้ แต่การเล่น Twist Plot Twigs และ Locations นั้นแตกต่างออกไป จากมือของคุณ Locat ไอออนเข้าเล่นหน้าขึ้นและแทนที่จะมีอำนาจของตัวเองพวกเขาจะใช้เวลาหันหน้าไปทางด้านล่างเพื่อเปิดใช้งาน Super Powers ซึ่งเป็นผลกระทบที่มีประสิทธิภาพพบได้ในตัวละครหลักและบางตัวประกอบที่เป็นกลไกหลักทั้งหมดของระบบ Vs ใหม่มี รายละเอียดเล็กน้อยเช่นว่าตัวละครหลักระดับขึ้นและสิ่งที่กฎ mulligan คือและมีบางสิ่งที่คุณจะรู้สึกมากกว่าดูเช่นวิธีเส้นผ่าศูนย์กลางสถิติตัวละครประจบสอพลอจะกดดันจากเสมอกดปุ่มลดลงของคุณบนเส้นโค้งและวิธีการที่คุณอาจจริง เล่น Plot Twist ในเทิร์น 1 เพื่อเปลี่ยนวิธีการต่อสู้ของคุณ แต่ฉันคิดว่ามันจะง่ายต่อการเข้าใจทุกอย่างเมื่อคุณมีบัตรในมือของคุณก่อนที่ฉันจะไปฉันควรจะพูดสิ่งหนึ่งที่ฉันรู้ว่าบางท่านอาจรู้สึกว่า เกมใหม่ก็ไม่ได้เป็นระบบ Vs อีกต่อไปฉันแน่นอนสามารถ t เถียงกับความเห็นของทุกคนสิ่งที่ฉันสามารถกล่าวคือว่าในการทำผลิตภัณฑ์นี้เราเอาสิ่งที่เรารักเกี่ยวกับระบบเดิม Vs และพยายามที่จะทำให้พวกเขาได้ดียิ่งขึ้นคุณ pr obably ควรได้อีกตราเกมเพราะมันจะได้รับดีกว่าเป็นเกมใหม่ที่มีรูปแบบระบบ Vs ฉันจะคาดเดาว่าเกลียดชังและพิษแมงมุมจะไปตีการเปิดตัวของคุณลงไปในพื้นดินที่ฉันจะรอ ที่จะผ่านการตัดสินขั้นสุดท้ายจนกว่าฉันจะได้รับโอกาสที่จะเห็นบัตรที่เกิดขึ้นจริงและเล่นส่วนตัวผมหวังว่าผมสนุกกับการเล่น 2PCG และฉันหวังว่าฉันสามารถหาคนเต็มใจที่จะเล่นเกมใหม่ แต่ฉันคิดว่าคุณกำลังจะสูญเสียจำนวนมากของ ผู้เล่นมรดกที่ยังมีการโฆษณาฟรีของคุณเพราะค่อนข้างเพียงนี้ isn t Vs System. So สถานที่เฉพาะสามารถใช้ในแถวทรัพยากรทุกสิ่งทุกอย่างเป็นตายเป็นที่ชอบ manna ฉัน don t เล่นเมจิกดังนั้นฉัน m ไม่ sure. It เสียง เหมือนมียังคงเหนื่อย แต่ไม่มีการสูญเสียความอดทนดังนั้นจึงไม่มีการใช้ reinforcing จากนั้นคุณสูญเสียเมื่อตัวละครหลักของคุณคือ KO dA ranged ตัวอักษรสามารถ t จะตะลอนกลับเว้นแต่จะโจมตีอื่น ๆ ranged อักขระ Weird แต่ flying อักขระสามารถ stunned กลับโดย สามารถใช้บัตรใดก็ได้ d ในแถว Resource ไม่ใช่สถานที่เพียงแห่งเดียวคุณสูญเสียเมื่อตัวละครหลักของคุณคือ KO ดังนั้นคุณจะต้องตั้งหลักเกณฑ์ในการสร้างตัวละครหลักของคุณในการดำเนินการโดยไม่ต้องเปิดเผยตัวตนของคุณมากเกินไปหรือบ่อยเกินไปความซับซ้อนยังคงมีอยู่ พวกเขาได้รับการย้ายไปอยู่ในช่วงการต่อสู้ที่พวกเขาสมควรได้มากขึ้นเป็นสำหรับเกมซูเปอร์ฮีโร่อักขระ Flying ยังคงตัวเงยตัวอักษรพวกเขาก็สามารถบินผ่าน Front Row เพื่อโจมตีแถวหลังและในการต่อสู้ระยะประชิดคุณสามารถได้รับตีกลับ เนื่องจากว่าวิธีการต่อสู้ระยะประชิดทำงานโดยทั่วไปไม่ได้เล่นระบบ Vs orignal มาก แต่ฉันรู้วิธีการเล่นการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ดูเหมือนจะเป็นส่วนใหญ่ทำให้ดีขึ้นโดยรวมผลัดกันเป็นปัญหาสูญเสียตัวอักษรหลายตัว ต่อเทิร์นเป็นปัญหาไม่ได้ตีเส้นของคุณเป็นปัญหาดังนั้นโดยรวมฉันปรบมือ you. Hopefully guys คุณจะได้รับการพูดคุยเกี่ยวกับ OP เร็ว ๆ นี้เป็นสิ่งที่สำคัญของมันเป็นประสบการณ์ VS vs ฉันพบกฎใหม่เหล่านี้น่าตื่นเต้น และนวัตกรรมฉันพยายามที่จะ ge เพื่อนของฉันอายุน้อยกว่าในปีที่ผ่านมาและในขณะที่พวกเขาเล่นมัน ok พวกเขา someehat ปิดโดยการเรียนยุ่งยากช่วยลดความยุ่งยากมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งระบบสุขภาพซึ่งเป็นสิ่งที่ผมจะใส่เป็นกฎที่กำหนดเองต่อไป p. This เป็นสิ่งที่น่าสนใจมากฉันพบว่าแนวคิดของการมีตัวละครหลักในทางตรงกันข้ามกับความอดทนสร้างอากาศของ deckbuilding และการเล่นเกมรอบตัวละครหลักดังกล่าวและป๊ระดับเป็นสิ่งที่เกี่ยวกับที่ฉันต้องการจะได้ยินมากขึ้นคุณ didn t พูดถึงอุปกรณ์คือ ที่ยังคงเป็นปัจจัยที่มีธานอสและกัปตันอเมริกาในการผสมฉันจะถือว่าถุงมือและหรือโล่อาจจะอยู่ในลำดับที่บางทีเมื่อพวกเขาระดับขึ้นกำจัดความคิดริเริ่มและเปลี่ยนที่ใช้ร่วมกันน่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ใหญ่ที่สุดที่ฉันเห็นที่นี่ในวันที่เราทุกคน โปรดจำไว้ว่าผู้เล่นที่มีการริเริ่มจะตั้งการก่อตัวขึ้นก่อนที่ฝ่ายตรงข้ามจะเริ่มสร้างตัวเองดังนั้นให้ฝ่ายตรงข้ามได้เปรียบเพื่อดูการริเริ่มของผู้เล่นก่อนที่จะมีการโจมตีและ e. ach หันจะสิ้นสุดในการกู้คืนเพื่อให้ผู้เล่นทั้งสองพร้อมในการเปิดถัดไปตอนนี้ดูเหมือนว่ามันจะเล่นมากขึ้นเช่นเกมทรัพยากรแบบดั้งเดิมในสิ่งที่อยู่ในการเล่นคือสิ่งที่คุณได้จนกว่าขั้นตอนการกู้คืนซึ่งขณะนี้เกิดขึ้นในช่วงเริ่มต้นของ ถึงแม้จะมีการปรับตัวที่ดีที่สุดสำหรับผู้เล่นที่มีประสบการณ์ แต่พวกเขาและคนใหม่ ๆ ก็ควรจะมีปัญหาในการปรับตัวให้เข้ากับซีรีส์เลี้ยวแบบเดิมดูเหมือนว่านี่จะเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของตัวละคร Marvel ในขณะนี้ มีแผนจะเลือกแฟรนไชส์อื่น ๆ ด้วยความหวังที่ประสบความสำเร็จจาก 2PCG และจะมีการแข่งขันเงินสดที่ Gen Con มองไปข้างหน้าเพื่อฟื้นฟูนี้ฉันหวังว่ามันจะทำได้ดีมี 10K ที่ Gen Con และแน่นอนเรามีแผนการที่จะนำทีมของเรา ใบอนุญาตอื่น ๆ ลงใน Vs System 2PCG ฉันคิดว่าปัญหากับ VS เป็น strtaegy เชิงพาณิชย์และวงจร pro ไม่กลศาสตร์เกมตอนนี้คุณกำลังเปลี่ยนเกมและการรักษา 10k และ pro s. Sorry แต่ฉัน don t get it. The เหตุผล Behi การตั้งค่าความคิดริเริ่มการก่อตัวครั้งแรกคือการที่คนที่ทำร้ายครั้งแรกมีข้อได้เปรียบเล็กน้อยดังนั้นบุคคลที่ได้รับการป้องกันโดยปราศจากความคิดริเริ่มก็สามารถก่อตัวขึ้นบนพื้นฐานของการโจมตีผู้คนโดยไม่มีการริเริ่มยังมีข้อได้เปรียบแม้ว่าจะถูกโจมตี สุดท้ายที่เกิดขึ้นสุดท้าย ฯลฯ มันมีความสมดุลไม่เหมือนสลับเต็มรูปแบบเช่นใน MTG ที่คนที่ไปก่อนก็สูญเสียการวาดบัตรและสามารถโจมตี t จนกว่ากฎพิเศษให้มันพวกคุณไม่ guys ทำการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้เพื่อเกมและคิดว่า พวกเขา SMH ดีนี่เป็นหนึ่งคะแนนสำหรับคำอธิบายเพิ่มเติมหลังการเปลี่ยนแปลงแต่ละฉัน m แน่ใจว่าเจฟฟ์ได้เห็นมากมายเช่นการร้องขอดังกล่าวมากกว่าในกลุ่ม Vs System Collective Facebook ฉันไม่ได้อยู่ภายใต้ภาพลวงตาใด ๆ ที่ relaunch VS จะว่า เกมเดียวกัน แต่การปรับปรุงเหล่านี้จะน้อยกว่าการเปลี่ยนแปลงของเกมเก่าและการสร้างใหม่ที่ยืมแง่มุมจากเดิม VS ระบบสำหรับฉันที่ไม่สิ้นสุดของโลกและฉัน m แน่นอนยินดีที่จะลอง s เกมออกและใช้โอกาสของแสงไฟ 50 ถ้าฉัน don t ชอบ แต่ฉันคิดว่าการเรียกนี้สังข์ที่จุดนี้เป็นบิตของการยืดโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเป้าหมายโพสต์ weren t ย้ายเพียงผู้เล่นตอนนี้เริ่มต้นด้วย 60 ความอดทน แทน 50 แต่พวกเขาทั้งหมดมีการเปลี่ยนแปลงอย่างน้อยที่สุดแม้ว่าฉันต้องการที่จะเข้าใจว่าทำไมมันจึงตัดสินใจนี้ shouldn t จะใกล้ชิดกับเดิม VS ฉันได้รับความปรารถนาทั่วไปที่กำหนดไว้ในโพสต์นี้และข้อผิดพลาดที่เดิมนำไปสู่ เกมมรณกรรม แต่ดีจะเห็นลึกลงไปในสิ่งที่กระตุ้นการเปลี่ยนแปลงเฉพาะและสิ่งที่ว่าผลลัพธ์ที่ต้องการของบุคคลดังกล่าวมีการเปลี่ยนแปลงฉันอยู่ภายใต้การแสดงผลนี้จะเป็น relaunch ไม่ใช่เกมใหม่ทั้งหมดความซับซ้อนและกลยุทธ์ ที่จำเป็นในการเล่นเกมนี้เป็นอย่างดีคือเหตุผลที่ผมเล่นมันเกือบ 10 ปีที่ผ่านมาและตอนนี้มันเป็นเพียงเพื่อให้มองหาที่แตกต่างกันสองคำถามใหญ่จริงๆที่ aren t ตอบที่นี่ 1 เกมยังคงใช้เกณฑ์เป็นช่างค่าใช้จ่ายหรือจะพล็อตบิด ตอนนี้ r ทรัพยากร equire เพื่อเล่น 2 ตัวอักษรจะยังคงใช้ระบบการเจริญเติบโตของค่าเดียวกัน 5 5 สำหรับ 3, 7 7 สำหรับ 4, 9 9 สำหรับ 5, 12 12 สำหรับ 6 เป็นเกมเก่าผมต้องบอกว่ากฎการเปลี่ยนแปลงใน พื้นผิวดูเหมือนเป็นการตัดสินใจที่ดี VS มักจะรู้สึกเหมือนเป็นการสอบคณิตศาสตร์ไม่ใช่เกมผมคิดว่าคำถามสุดท้ายจะเป็นอย่างไรบ้างครูสอนพิเศษอีกหลายคนเกิดขึ้นในเกมหลักเมื่อชั้นเรียนกลายเป็นครูสอนพิเศษทั้งหมดแล้วเกิดใหม่และคอมโบที่เสื่อมทราม คือเมื่อคุณสูญเสียผมในฐานะผู้เล่นดังนั้นเราเห็นได้ชัดว่ายังคงต้องการข้อมูลเพิ่มเติม แต่ก็มีความปลอดภัยที่จะกล่าวว่านี่ไม่ใช่ VS แต่ก็เป็นเรื่องที่น่าสนใจผมคิดว่าผมจะสนุกกับการเล่นเกมซูเปอร์ฮีโร่ใหม่นี้ดังนั้นผมจึงไม่เคยเล่น VS แต่ฉันได้รับส่วนหนึ่งของ TCGs อื่น ๆ เช่นเวทมนตร์ตั้งแต่จุดเริ่มต้นที่ฉันรักการเล่น แต่ฉันยังเป็นนักสะสมคำถามของฉันคืออะไรมีอะไรเกี่ยวกับเกมนี้เพื่อขูดผู้ค้า itch. People คนบ่นเกี่ยวกับราคาของการ์ดเมจิก แต่ฉันสามารถรับประกันได้หลังจากประสบการณ์ 20 ปีถ้าการ์ดเมจิกหยุดการสะสมหรือค่าเงิน, เกมจะมีน้ำหนักมากลดลงดังนั้นอะไรในระบบ VS ใหม่สำหรับนักสะสมโรงเรียนเก่าและผู้ค้าให้ฉันรู้ขอบคุณ

No comments:

Post a Comment